ads slot

Latest Posts:

Minh Thuận gày gò và khóc nhiều trong phòng hồi sức

Sáng ngày 4/9, hàng loạt nghệ sỹ đã chia sẻ cảm xúc bàng hoàng, đau xót khi hay tin Minh Thuận đang nguy kịch sau cơn tai biến vì ung thư phổi. 

Minh Thuận gày gò và khóc nhiều trong phòng hồi sức - 1

Hình ảnh Minh Thuận ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Minh Thuận đã bày tỏ sự lo lắng và mong khán giả, người hâm mộ cùng cầu nguyện phép màu sẽ xảy đến với nam ca sỹ tài hoa.

Các bác sỹ khoa cấp cứu, hồi sức tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch cho biết, hiện tại, Minh Thuận vẫn đang nằm cách ly trong phòng hồi sức tích cực. Sau 16h chiều, bạn bè, người thân của anh mới được phép vào thăm.

Theo cô Nhất - hộ lý phòng hồi sức và cũng là người trực tiếp chăm sóc Minh Thuận, so với những bệnh nhân đang được theo dõi tại đây, Minh Thuận có phần tỉnh táo hơn.

“Khi nãy tôi hỏi anh có phải là ca sỹ Minh Thuận không, anh ấy vẫn nhận biết và trả lời được. Nhưng toàn thân anh bị thâm đen, cơ thể gầy gò nên người ngoài nhìn vào khó có thể nhận ra anh ấy”, cô Nhất cho biết.

Tuy vậy, nữ hộ lý chia sẻ, khi các bệnh nhân được chuyển vào phòng hồi sức tích cực cũng là lúc bệnh tình trở nặng và nguy hiểm. Các bác sỹ cũng đã dặn dò người thân nên chuẩn bị tâm lý vì bệnh nhân có thể ra đi bất cứ lúc nào.

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét